Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Lễ chào cờ tháng 12 - 2015

01-12-2015 12:28:00

Như thường lệ, vào lúc 7h00 sáng nay, ngày 7/12, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã tổ chức Lễ chào cờ đầu tháng với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên toàn Trường.


Cái giá lạnh đầu đông được xua tan bởi không khí nhộn nhịp, rộn ràng, ấm nóng của toàn thể cán bộ, sinh viên và sắc đỏ vàng của màu áo đồng phục. Dưới lá cờ Tổ quốc linh thiêng, nghi thức chào cờ đã được diễn ra với không khí trang nghiêm, đầy tự hào và tràn đầy khí thế.


Sau nghi thức chào Cờ và hát Quốc ca, toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên thực hành “Văn hóa chào hỏi Nhật Bản” với ngôn ngữ và các cách thức thực hiện.


Cũng tại buổi Chào cờ sáng nay, toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên đã cùng hòa mình khuấy động bầu không khí qua những điệu nhảy Flash mod “Việt Nam ơi”, khiêu vũ Bachata rất trẻ trung, sôi nổi và năng động.


Và sáng thứ hai đầu mỗi tháng sau chào cờ là hoạt động hỏi đáp, kiến nghị, sinh viên hỏi Ban lãnh đạo Nhà trường trả lời.
Có thể nói: Lễ chào cờ đầu mỗi tháng là hoạt động được toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên Nhà trường đón đợi. Nó là cơ hội để mọi người được gặp nhau cùng hân hoan đón chào một tháng mới với nhiều hoạt động dạy và học lí thú, bổ ích. Lễ chào cờ vào sáng thứ hai hàng tháng thực sự là một hoạt động thường niên được Nhà trường nghiêm túc thực hiện và tạo nên ý nghĩa thiêng liêng, một nét đẹp văn hóa tại Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân./.

Một số hình ảnh tại lễ chào cờ: