Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG CUỘC THI ẢNH "DUYÊN DÁNG ÁO DÀI VXUT 2021"

08-03-2021 10:10:00

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của các thí sinh đối với cuộc thi. Đồng thời, cảm ơn những tình cảm quý mến của khán giả đã theo dõi và bình chọn cho các thí sinh trong 1 tuần vừa qua.

Áo dài mang ý nghĩa truyền thống của dân tộc Việt Nam, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt. Từ tà áo dài, chúng ta cảm nhận được những vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng, đằm thắm của một nửa quan trọng thế giới.

Trải qua 1 tuần cuộc thi ảnh được tổ chức. Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều bài thi từ chị em là cán bộ nữ của Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân và lựa chọn ra 23 gương mặt xuất sắc nhất đáp ứng các yêu cầu, thể lệ mà cuộc thị đưa ra.

Theo các tiêu chí về chất lượng hình ảnh, cảm xúc về tà áo dài, lượt bình chọn của khán giả và điểm chấm của ban giám khảo. Ban tổ chức đã trao 5 giải cho các thí sinh sau:

1. GIẢI NHẤT: SBD 10 - ĐẬU THỊ QUỲNH HOA - GV KHOA KINH TẾ

 

2. GIẢI NHÌ: SBD 01 - BÙI THỊ MAI THÙY - GV KHOA NGOẠI NGỮ  và SBD 22 - NGUYỄN THỊ HIỆN - GV NHẬT NGỮ

 

3. GIẢI 3: SBD 06 - ĐẶNG THỊ TRÀ GIANG - CÁN BỘ PHÒNG ĐÀO TẠO và SBD 22 - NGUYỄN THỊ HIỆN - GV NHẬT NGỮ

 

4. GIẢI ẤN TƯỢNG: SBD 02 - NAOKO YAMAUCHI - GV NHẬT NGỮ

5. GIẢI BÌNH CHỌN CỦA BGK: SBD 21 - HOÀNG TÚ LÊ - GV KHOA NGOẠI NGỮ

Cuộc thi là dịp để các cô giáo của Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân được cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong tà áo dài bên bạn bè, đồng nghiệp. Để lại những kỷ niệm và ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.