Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

TIẾN BAY ĐOÀN SV KHOA KINH TẾ ĐẾN NHẬT BẢN - CHUYẾN BAY KẾT THÚC NĂM 2020

29-12-2020 08:35:00

Rạng sáng ngày 29/12/2020 - những ngày cuối cùng của năm cũ đang dần khép lại - cũng là thời điểm khởi đầu đầy mới mẻ, đầy thú vị và chan chứa những ước mơ của các bạn sinh viên Khoa Kinh Tế khi bay đến xứ sở mặt trời mọc - Nhật Bản. 

Đoàn sinh viên khoa Kinh Tế sẽ đến công ty NIPPON nơi đang có đoàn sinh viên của VXUT cũng đang thực tập chuyên ngành tại đó. Chuyến bay này sẽ kéo dài 1 năm - Trong thời gian này, các em sẽ được hoàn thành kỳ thực tập chuyên ngành với các nội dung như: gặt hái kiến thức chuyên môn, trau dồi Nhật ngữ, khám phá xử sở mặt trời mọc và kiếm thêm thu nhập. 

Tiễn bay các bạn sinh viên, có cô Đặng Thị Thanh Nga - Trưởng ban chương trình chuẩn Nhật Bản và các thầy cô cùng phụ huynh của các em. 

Chia sẻ cùng với nhà trường, sinh viên Bùi Thị Hồng Hạnh - Ngành Kế toán không giấu nổi những xúc động chia sẻ: "Năm nay, đoàn sinh viên Khoa Kinh tế chúng em sẽ đón giao thừa đầu tiên tại Nhật Bản, chắc hẳn sẽ không tránh khỏi nỗi nhớ nhà nhưng chắc chắn rằng cảm xúc đó sẽ qua nhanh bởi tại mảnh đất mới đầy tươi đẹp thì cũng khiến trái tim chúng em cũngn luôn tràn ngập những háo hức, niềm vui mới."

Mặc dù, đến với một đất nước khác nhưng nhà trường vẫn luôn giám sát, theo dõi và sinh viên sẽ gửi báo cáo hàng tuần để thông tin liên lạc giữa nhà trường và các em luôn bền chặt và có những hỗ trợ, xử lý kịp thời những phát sinh xảy ra. 

Hy vọng rằng các bạn luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt kỳ thực tập của mình - Để trên cuốn nhật ký, hồ sơ của các bạn sẽ luôn được lưu lại những tấm bằng chứng nhận hoàn thành xuất sắc tại nước ngoài.