Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

LỄ TIỄN BAY SINH VIÊN ĐI THỰC TẬP TẠI NHẬT BẢN ĐỢT 1 NĂM 2023

03-03-2023 15:00:00

Sáng ngày 1/3/2023 Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân tổ chức LỄ TIỄN BAY SINH VIÊN ĐI THỰC TẬP TẠI NHẬT BẢN ĐỢT 1 NĂM 2023.

Buổi lễ có sự tham dự của: Ban lãnh đạo nhà trường, cán bộ giảng viên, các bạn sinh viên có lịch bay đợt 1 năm 2023 và các bạn sinh viên các khóa.

Sau 3 năm học tập chuyên ngành và ngoại ngữ tại giảng đường Đại học Công nghệ Vạn Xuân cũng như thực tập tại nhiều Doanh nghiệp lớn ở Việt Nam.

Đến hôm nay, lịch trình của các bạn sinh viên thuộc khóa 11 sẽ bước đến đất nước Nhật Bản để học tập, thực tập, làm việc. Nơi đó, các bạn được trau dồi Nhật ngữ, kinh nghiệm, rèn thêm kỷ luật Doanh nghiệp và có thêm nhiều thu nhập.

 

Chuyến thực tập tại Nhật Bản sẽ những khó khăn, thử thách. Trên một đất nước khác, các bạn không chỉ thực tập, làm việc mà còn học tập, trau dồi, có nhiều em sẽ bước vào nhiều kỳ thi khác nhau như thi chứng chỉ, thi tay nghề, thi nâng hạng ngoại ngữ...

 

 

Trong Lễ tiễn bay này, Thầy Nguyễn Lâm Vượng - Trưởng phòng đào tạo - Trưởng ban chương trình chuẩn Nhật Bản đã có những phát biểu, dặn dò và chia sẻ với các bạn sinh viên: "Nhà trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân vẫn luôn đồng hành, tạo điều kiện và đưa ra những biện pháp, hoạch định những hướng đi phù hợp để đem lại những quyền lợi trong công tác đào tạo, thực hành, thực tập cho các em. Để đảm bảo đúng lộ trình đào tạo và cam kết của chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản mà nhà trường đã đề ra."

Đáp lại những tình cảm đó, đại diện Đoàn sinh viên đi thực tập tại Nhật Bản đã gửi những lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Ban lãnh đạo, thầy cô đã giảng dạy, tạo điều kiện để các em những sinh viên Đại học được có cơ hội bay sang đất nước khác để thực tập, thực tế.

Chuyến thực tập trên đất nước Nhật Bản sẽ đem lại nhiều cơ hội quý báu. Chúc các em sẽ tận dụng tốt cơ hội này để gặt hái những điều bổ ích và thành công.

Một số hình ảnh lưu niệm:

0