Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Đầm ấm trong Lễ Chia tay Du học sinh Kỳ tháng 4/2017

31-03-2017 15:07:00

Để chúc mừng và động viên các em Du học sinh lên dường du học Nhật Bản, sáng ngày 31/3, Trung tâm Tư vấn Du học Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã tổ chức lễ chia tay các Du học sinh lớp Du học 2 nhập học kỳ tháng 4/2017.

Tham dự lễ chia tay, có sự hiện diện của cô Đặng Kim Dung – Đại diện Hội đồng Quản trị, thầy Nguyễn Duy Thành - Giám đốc Đào tạo, cô Nguyễn Thị Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Tuyển sinh, thầy Suzuki - Giáo viên tiếng Nhật cùng quý thầy cô giáo, các bạn du học sinh và phụ huynh.

_MG_8431-1

_MG_8435-1

Thay mặt Hội đồng Quản trị, cô Đặng Kim Dung đã gửi lời chúc mừng tới các em Du học sinh lớp Du học 2 đã đạt visa Nhật Bản kỳ tháng 4 năm 2017 với tỷ lệ 100%, Cô cũng bày tỏ mong muốn và hy vọng các em Du học sinh luôn nêu cao tinh thần, bản lĩnh dám nghĩ , dám làm, không ngại khó khăn, gian khổ để vươn đến thành công trong tương lai.

_MG_8414-1

Cô Đặng Kim Dung - Đại diện HĐQT chúc mừng các Du học sinh lớp Du học 2

Để có được kết quả ngày hôm nay, là sự tận tâm, nhiệt tình hết lòng của các thầy cô giáo đã trực tiếp giảng dạy và quản lý các em trong thời gian vừa qua. Cô Nguyễn  Thị Nga - GVCN lớp Du học 2 cùng chia sẻ niềm vui với các em, cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian học tại tại Trung tâm Tư vấn Du học, cũng như nhắn nhủ những điều cần thiết cho cuộc sống học tập và sinh hoạt ở đất nước mặt trời mọc.

_MG_8416-1

Cũng trong chương trình ý nghĩa này, bác Hồ Viết Hảo - phụ huynh em Hồ Thị Thanh Nga, đại diện cho các bậc phụ huynh gửi lời cảm ơn tới các thầy cô  Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã tậm tâm dạy dỗ, hết lòng giúp đỡ và đồng hành cùng các em và gia đinh.

_MG_8417-1

Bác Hồ Viết Hảo - Phụ huynh em Hồ Thị Thanh Nga chia sẻ cảm xúc với Nhà trường

Đại diện các bạn du học sinh kỳ tháng 4/2017, em Lương Văn Sỹ đã gửi lời cảm ơn đến tập thể Nhà trường và quý thầy cô giáo của Trung tâm Tư vấn Du học đã giúp đỡ tận tình chu đáo từ khi đặt chân đến tư vấn, cho đến khi hoàn thiện hồ sơ và cất cánh du học Nhật Bản. Sỹ cũng không quên gửi lời tri ân đến bậc sinh thành đã nuôi dưỡng và chắp cánh cho ước mơ du học trở thành hiện thật, nguyện hứa sẽ không ngừng nỗ lực và cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của bố mẹ.

_MG_8419-1

Em Lương Văn Sỹ - Du học sinh lớp Du học 2 cảm ơn các thầy cô

_MG_8425-1

Thầy Nguyễn Duy Thành - Giám đốc Đào tạo và cô Nguyễn Thị Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông và tuyển sinh trao Visa cho các Du học sinh

Cũng trong buổi lễ, Trung tâm Tư vấn Du học đã trao Visa cho các bạn Du học sinh lớp Du học 2. Đây là giây phút quan trọng và vô cùng ý nghĩa, là kết quả của quá trình phấn đấu và rèn luyện của các em khi theo học tại Trung tâm. Buổi chia tay khép lại trong không khí đầm ấm, thắm tình thân giữa thầy cô và Du học sinh kỳ tháng 04/2017. Chỉ còn  một khoảng thời gian rất ngắn, các em sẽ chia tay gia đình để chinh phục bầu trời tri thức tại vùng trời xa xôi, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân chúc cho các em luôn kiên định, quyết tâm, vượt qua mọi thử thách để đạt được ước mơ của mình.