Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Tuổi trẻ trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân khởi động Chiến dịch mùa hè xanh 2012

25-07-2012 00:00:00

Vừa qua, vào lúc 5h00 ngày 20 tháng 7 năm 2012, gần 30 chiến sỹ tình nguyện Mùa hè xanh 2012 của Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã chính thức lên đường đến với Bản Tà Sỏi - Xã Châu Hạnh - Huyện Quỳ Châu.

 

Tại đây, các chiến sỹ tình nguyện nhận được sự đón tiếp nồng hậu, tận tình từ Huyện đoàn Quỳ Châu và Đoàn thanh niên, Đảng ủy – UBND cùng nhân dân xã Châu Hạnh và Bản Tà Sỏi. Chỉ trong thời gian ngắn, đội đã nhanh chóng ổn định chỗ ở và đưa ra chương trình phối hợp hành động trong thời gian tình nguyện.

 

Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2012 sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 7 cho đến hết ngày 04 tháng 8 năm 2012 với các chương trình, nội dung trọng tâm:

 

- Chương trình “Chiến sỹ tình nguyện mùa hè xanh vì trẻ em”

 

- Chương trình “Chiến sỹ tình nguyện mùa hè xanh uống nước nhớ nguồn”

 

- Chương trình “Chiến sỹ tình nguyện mùa hè xanh bảo vệ môi trường sống”

 

- Chương trình “Xây dựng tuyến đường an toàn giao thông”

 

Chuyến đi với sự góp mặt của những trái tim tình nguyện cùng chung một chí hướng, một động lực và chung một phương châm hành động“Chiến sĩ Mùa hè xanh năng động, sáng tạo, tình nguyện vì dân”. Hy vọng các chiến sĩ của chúng ta sẽ giữ được tinh thần và thể lực tốt nhất để mang đến một mùa hè đầy ý nghĩa và thiết thực cho đồng bào tại Bản Tà Sỏi - Xã Châu Hạnh - Huyện Quỳ Châu, góp phần vào sự thanh công của công cuộc xây dựng nông thôn mới./.

                                                                                                                                  Bảo Ngọc – VP. Đoàn