Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân tổ chức tọa đàm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

19-11-2018 13:53:00

Chiều ngày 19 tháng 11 năm 2018, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã tổ chức toạ đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân các nhà giáo.

Đến dự buổi Toạ đàm có đông đủ các thầy cô giáo là Lãnh đạo, Cán bộ,giảng viên, đang làm việc và công tác tại Trường.

Mở đầu chương trình, Cô Hoàng Tú Lê – Bí thư Chi Bộ nhà trường phát biểu chúc mừng và tặng hoa cho toàn thể thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Cô Hoàng Tú Lê - Bí thư Chi bộ nhà trường phát biểu chúc mừng

Tặng hoa cho CB - GV Nhân dịp 20/11

Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam cùng những kỷ niệm của những tháng ngày gắn bó với trường lớp và các thế hệ sinh viên. Các Khoa, phòng ban đều tham gia các tiết mục văn nghệ sôi nổi, nhiệt huyết càng làm cho buổi tọa đàm thêm nhiều ý nghĩa.

Các tiết mục văn nghệ giao lưu của các CB -GV trong nhà trường

  "Tôn sư trọng đạo" là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Từ thuở xa xưa, cha ông ta đã coi việc học như quốc kế sinh tồn, hưng thịnh, bởi vậy người Thầy trong xã hội Việt Nam luôn luôn được tôn vinh kính trọng. Ngày xưa, vị trí người Thầy được xếp sau Vua và trên cả cha mẹ đẻ của mình. Ngày nay, Thầy, Cô là những kĩ sư tâm hồn, những con người đã và đang bồi đắp nên những nhân tài cho đất nước. 

Đại diện Cự sinh viên tặng hoa và gửi lời tri ân đến Thầy cô trong toàn trường

Nói về nghề giáo, cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo. Các thầy cô giáo không những dạy chữ mà còn dạy người, họ cứ như cây thông trên sườn núi, cây quế giữa rừng sâu thầm lặng toả hương dâng hiến trí tuệ, sức lực cho đời”.

Xem thêm một số hình ảnh: