Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân rộn ràng đón chào năm học mới và trao bằng tốt nghiệp năm học 2014 – 2015.

18-11-2014 00:00:00

         Hoà trong không khí tưng bừng bước vào năm học mới, ngày 1/11/2014, trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2014 – 2015 và lễ trao bằng tốt nghiệp.

        Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng với chủ đề về tình yêu quê hương đất nước, yêu trường lớp, thầy cô, bè bạn… đã tạo được bầu không khí phấn khởi, tươi vui của buổi Lễ.

        Sau văn nghệ chào mừng, GS.VS.TSKH Đái Duy Ban – Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng. Thầy đã chia sẻ những khó khăn, thách thức của tập thể thầy cô giáo cùng các em sinh viên Nhà trường đồng thời khẳng định những cố gắng, nỗ lực và thành tích đã đạt được trong những năm học vừa qua. Thầy nhấn mạnh: “Năm học 2014-2015 chúng ta sẽ thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm đó là thi đua dạy tốt, học tốt, phấn đấu mỗi người thầy là một tấm gương sáng trong lao động và sinh hoạt, phấn đấu mỗi sinh viên là một tấm gương điển hình trong học tập và phong trào tập thể, cùng nhau xây dựng một môi trường giáo dục hiện đại, xanh - sạch - đẹp và lối sống lành mạnh ». Trong không khí vui tươi, phấn khởi của năm học mới, thay mặt cho tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường, GS.VS.TSKH Đái Duy Ban đánh trống khai giảng năm học mới 2014 – 2015.

        Các đại biểu về tham dự buổi Lễ đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích trong mà Nhà trường đã đạt được trong những năm qua đồng thời chỉ đạo Nhà trường cần tập trung thực hiện tốt việc đổi mới toàn diện về mọi mặt, đổi mới công tác quản lý giáo dục đào tạo và phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo. 

        Nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới, Lãnh đạo Nhà trường đã khẳng định và biểu dương ý chí quyết tâm với tinh thần đoàn kết, tự lực cánh sinh của tập thể cán bộ, giảng viên. Chính tinh thần, ý chí ấy đã giúp Nhà trường vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mục tiêu và nhiệm vụ năm học. Trong dịp này, Nhà trường đã ghi nhận và khen thưởng các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua , đặc biệt là sự đóng góp của Đoàn trường, Phòng Đào tạo và Văn phòng Đại diện tại TP Vinh. Cũng trong buổi lễ, Nhà trường còn tuyên dương và vinh danh những sinh viên luôn cố gắng, nỗ lực phấn đấu vươn lên và đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

        Ngay sau Lễ khai giảng là Lễ trao bằng tốt nghiệp nhằm ghi nhận và vinh danh các bạn sinh viên đã không ngừng phấn đấu để hoàn thành khóa học. Đây là giây phút quan trọng, đáng nhớ đánh dấu sự trưởng thành của mỗi cá nhân đối với bản thân, với gia đình và xã hội. Các em được khoác lên mình chiệc áo cử nhân hân hoan bước lên bục để nhận tấm bằng tốt nghiệp và những bông hoa tươi thắm của Nhà trường. Thầy, cô giáo cùng toàn thể cán bộ Nhà trường xin chúc các tân Cử nhân lên đường mạnh khỏe, tự tin và tiếp tục nỗ lực rèn luyện đạt được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp.  

        Năm học 2014 - 2015 đã bắt đầu, là năm học tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo toàn diện, là năm học phải đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có không ít thách thức. Trên con đường gian truân đấy, thầy và trò Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu và rèn luyện để vươn cao, vươn xa hơn nữa.

Như Hải – Văn phòng Đoàn

Một số hình ảnh của buổi Lễ

Văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng năm học 2014 – 2015 của các em sinh viên Nhà trường

GS.VS.TSKH Đái Duy Ban – Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 2014 – 2015.

Nhà trường biểu dương những đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học năm vừa qua