Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Tổng kết chuỗi hoạt động Chào mừng ngày thành Lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018)

26-03-2018 13:29:00

Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931- 26/03/2018) và tổng kết chuỗi hoạt động chào mừng tháng thanh niên năm 2018, được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban giám hiệu nhà trường, trong hai ngày 24 -25/03/2018 vừa qua, BCH Đoàn trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã tổ chức thành công Ngày hội Thanh niên và Hội trại với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ Đại học Công nghệ Vạn Xuân”.

Đồng diễn flashmob "Việt Nam ơi"

Đến với hội trại lần này, các chi đoàn được tham gia nhiều phần thi hấp dẫn, thể hiện được bản lĩnh, sự khéo léo, sáng tạo của thanh niên thông qua các phần thi: kỹ năng dựng, trang trí lều trại, thi đấu thể thao, các trò chơi vận động, ẩm thực, sinh hoạt lửa trại, nhảy flashmob, v.v...

Vào sáng ngày 25/03 Ban tổ chức Hội trại đã tổ chức Lễ Bế mạc và trao thưởng cho các chi đoàn giành chiến thắng trong chuỗi hoạt động Tháng thanh niên này.

 Đ/c Đặng Thị Kim Dung - Ủỷ viên Hội Đồng quản trị Trường ĐH CN Vạn Xuân phát biểu và trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Đặng Thị Kim Dung - Ủy viên Hội Đồng quản trị Trường ĐH CN Vạn Xuân gửi lời chúc mừng, biểu dương và khen ngợi tới tất cả cán bộ Đoàn viên Thanh niên đã tham gia chuỗi hoạt động hết sức có ý nghĩa. Qua đây, cô Kim Dung cũng gửi gắm niềm tin tưởng của Nhà trường vào một thế hệ trẻ sinh viên năng động, nhiệt huyết, quyết tâm cùng Nhà trường thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ của năm học.

Hội trại và Ngày hội thanh niên 26/03/2018 không chỉ là một sân chơi bổ ích dành cho đoàn viên, thanh niên mà còn là cơ hội để tuyên truyền sâu rộng về truyền thống vẻ vang của Đoàn sau 87 năm cống hiến và trưởng thành. Qua đó không ngừng phát huy vai trò xung kích tình nguyện, sáng tạo đoàn kết của thế hệ sinh viên trong nhà trường; thúc đẩy đoàn viên, thanh niên tham gia giao lưu học hỏi, rèn luyện kỹ năng tổ chức, kỹ năng hoạt động Hội trại và sinh hoạt tập thể, góp phần thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thi đua học tập, rèn luyện đạo đức của toàn thể Sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân.

Một số hình ảnh khác: