Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Sức hút mới lạ của S’PARTY 2014

05-11-2014 00:00:00

Sức hút mới lạ của S’PARTY 2014

TRẺ TRUNG, SÔI ĐỘNG, ẤN TƯỢNG, MỚI LẠ, … tất cả đã tạo nên một đêm đầy cảm xúc mang tên là “S’ Party 2014”

Với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua sôi nổi, tích cực trong đoàn viên, sinh viên đón chào năm học mới đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp các em thỏa sức “TỎA SÁNG”, vào lúc 19h30 ngày 31 tháng 10 năm 2014 tại sân khấu ngoài trời, Đoàn trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã tổ chức chương trình Dạ hội “S’ Party 2014”.

          “S’ Party 2014” được đánh giá là một đêm dạ hội hoành tráng, chuyên nghiệp, rực rỡ sắc màu và đặc biệt là mang đậm chất sinh viên. Với những tiết mục tham gia được đầu tư công phu, chất lượng và đa dạng về thể loại (hát, múa, nhảy, kịch, biểu diễn thời trang,..); với sự sáng tạo, tự tin và “cháy” hết mình của các bạn VXUT; với sự cổ vũ hết sức nhiệt tình của các khán giả,… S’ Party 2014 đã thực sự là "món ăn tinh thần" lưu lại nhiều cảm xúc đối với mỗi người.

Sức hút của “S’ Party 2014” thể hiện qua 3 phần:

Phần I: “Dance - Style”. Các tiết mục tham dự đã thể hiện những bản sắc riêng, đặc sắc và lôi cuốn.Có khi là những điệu nhảy Flanmenco nóng bỏng, quyến rũ; hay cũng có khi là những khúc nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng như tiết mục múa “Gặp mẹ trong mơ”, “Người mẹ trong trí tưởng tượng”, kịch câm “Tệ nạn học đường”,…

Không chỉ dừng lại ở đó, trong phần này còn có sự góp mặt của Ca sỹ khách mời - Nam JuNo. Khán giả không chỉ được hòa mình vào bản tình ca lãng mạn, ấm áp “Nếu phải xa nhau” mà còn được cháy bừng với những bản hit: “Xóa hết”, “Nắng ấm xa dần”,…

Sự hào hứng của khán giả dường như bùng nổ ở phần II mang tên Prince & Princess”. CÔNG CHÚA và HOÀNG TỬ của chương trình sẽ được hòa mình vào những bản nhạc mà Ban tổ chức lựa chọn ngẫu nhiên. Các cặp đôi đều phải thể hiện hết mình và sáng tạo trong các điệu nhảy. Điều này đã mang đến một không khí thoải mái và thích thú cho người xem bởi sự sáng tạo rất đặc biệt và dễ thương của các đôi dự thi. Trong 11 đôi Prince & Princess”, BTC đã chọn ra một cặp đôi Xuất sắc nhất để trao giải đó chính là Cặp đôi SBD 01 đại diện cho khóa 6.

Ngoài ra, “S’ Party 2014” còn là một sân chơi để tất cả mọi người tham dự cùng hòa mình vào những điệu nhạc sôi động, trẻ trung và bốc lửa trong phần III của chương trình với tên gọi “Dance – Party”,... Tất cả đã tạo nên một “S’ Party 2014” với sức hút thật mạnh mẽ và hấp dẫn.

Bên cạnh đó, trong đêm “S’ Party 2014”, Đoàn trường còn trao tặng giấy chứng nhận cho 18 chiến sỹ đã có nhiều thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Mùa hè xanh 2014 tại xã Nghĩa Mai – Huyện Nghĩa Đàn – Tỉnh Nghệ An.

              Đêm “S’ Party 2014” đãkết thúc thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng khó quên cho người tham dự./.

 

Một số hình ảnh đêm S'Party 2014

 

  

=