Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Sinh viên Vạn Xuân Hưởng Ứng Giờ Trái Đất năm 2015

02-04-2015 09:11:00

Nằm trong chuỗi sự kiện Hưởng Ứng Giờ Trái Đất năm 2015, vào hồi 13h30 ngày 28/3/2015 (thứ 7) tại Trường ĐHCN Vạn Xuân, CLB Hy Vọng Xanh đã tổ chức đạp xe diễu hành tuyên truyền giờ trái đất với tên gọi “Hưởng ứng Giờ Trái Đất Cửa Lò 2015”.

Thành phần tham gia gồm các thành viên CLB và các bạn TNV là học sinh, sinh viên đang học tập và công tác trên địa bàn thị xã. Với thông điệp chung “Tiết kiệm năng lượng - ứng phó với biến đổi khí hậu” chương trình đã được sự đồng thuận và cho phép của ban Quản Lý Đô Thị Thị xã Cửa Lò và Đoàn Trường ĐHCN Vạn Xuân.

Chương trình diễn ra rất thành công với sự tham gia của hơn 40 Đoàn viên thanh niên với mục đích tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhật thức, vai trò và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân đối với các hoạt động bảo vệ tài nguyên, môi trường, tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu. Với khẩu hiệu của chương trình “60 phút tắt điện và 365 ngày tiết kiệm năng lượng – để trái đất thêm xanh – bạn ơi hãy cùng hành động!” CLB nhằm kêu gọi mọi người không chỉ dừng lại ở 60 phút mà hãy tắt điện khi không sự dùng.

Cuộc diễu hành kết thúc tại Quản trường Bình Minh với những trò chơi, các tiết mục văn nghệ và đúng 20h30 khi điện đã được tắt bởi sự kêu gọi hưởng ứng, CLB đã thắp nến xếp hình 60 và cùng hô khẩu hiệu “60 hành động, hành động, hành động, 60 tắt điện, tắt điện, tắt điện” khi nến được thắp sáng và khẩu hiệu vang lên lập tức đã được sự ủng hộ và cùng tham gia kêu gọi hưởng ứng của những du khách từ mọi miền đến với Cửa Lò. Những bài hát giao lưu, những cuộc trò chuyện thú vị CLB đã để lại ấn tượng cho du khách khi đến với biển Cửa Lò.

Sinh viên: Vi Văn Tuyết

Một số hình ảnh tại sự kiện: