Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Sinh viên chuẩn Nhật giao lưu tìm hiểu văn hóa Nhật Bản ngày 18/03/2018

19-03-2018 08:13:00

Tiếp nối chương trình “Giao lưu tìm hiểu văn hóa Nhật Bản”, sáng ngày 18/03/2018, Trường ĐH CN Vạn Xuân phối hợp với Công ty CP Phát triển nhân lực và CNTT ITM ( ITM) đã tổ chức buổi giao lưu tìm hiểu truyền thống, văn hóa Nhật Bản cho sinh viên chuẩn Nhật Bản của trường.

Thầy Nguyễn Duy Thành – Giám đốc đào tạo Trường ĐH CN Vạn Xuân

Phát biểu tại chương trình, thầy Nguyễn Duy Thành – Giám đốc đào tạo Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân chia sẻ: “ Với mục tiêu cam kết 100% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp và đào tạo theo chương trình chuẩn Nhật Bản, chương trình giao lưu như một buổi học vô cùng thiết thực, ý nghĩa nhằm giúp sinh viên có cơ hội được tìm hiểu văn hóa Nhật Bản và trực tiếp tiếp xúc với các nhà tuyển dụng lớn. Thầy hy vọng rằng, thông qua buổi giao lưu này, các em sẽ có được những kỹ năng, những bài học, sự quyết tâm và định hướng nghề nghiệp cho tương lại”.

Tại buổi giao lưu, bà Nguyễn Hiền – Trưởng Bộ phận phát triển nhân lực và đoàn cán bộ ITM đã giới thiệu những nét văn hóa truyền thống, những phong tục, tập quán Nhật Bản. Đồng thời, khuấy động không khí với các trò chơi dân gian Nhật Bản vô cùng lý thú. 

Sinh viên chuẩn Nhật VXUT sôi nổi tham gia trò chơi và tìm hiểu văn hóa Nhật Bản

Đặc biệt, đến với chương trình, bà Nguyễn Hiền  - Trưởng bộ phận phát triển nhân lực ITM đã giới thiệu đến sinh viên về các chương trình thực tập trong nước và tại đất nước Nhật Bản, chương trình du học, các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường,…

Bà Nguyễn Hiền – Công ty phát triển nguồn nhân lực và CNTT ITM

Đã có rất nhiều câu hỏi, thắc mắc của sinh viên được Bà Nguyễn Hiền giải đáp. Bà cũng đã có những lời khuyên hết sức gần gũi, chân thành đến sinh viên giúp sinh viên có những nhìn nhận và định hướng cho nghề nghiệp của mình.

Sinh viên Đại học Công nghề vạn Xuân tự tin tham gia đối thoại

Buổi giao lưu tìm hiểu văn hóa Nhật Bản khép lại, những sinh viên chuẩn Nhật Đại học Công nghệ Vạn Xuân không chỉ hiểu thêm nhiều nét văn hóa của đất nước mặt trời mọc mà còn gặt hái được những kinh nghiệm bổ ích, giúp bản thân thêm động lực, quyết tâm trong học tập và định hướng cơ hội việc làm trong tương lai.