Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

LỄ TIỄN BAY SINH VIÊN THỰC TẬP TẠI NHẬT BẢN ĐỢT 1 NĂM 2022.

11-03-2022 10:50:00

Sáng ngày 11/3/2022, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân tổ chức buổi lễ tiễn bay sinh viên các ngành Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Công nghệ thông tin bay sang Nhật Bản thực tập chuyên ngành 1 năm.

Năm 2021 vừa qua là 1 năm đầy phức tạp bởi dịch bệnh covid 19, ảnh hưởng nhiều mặt trong đời sống kinh tế và xã hội. trong đó những chuyến bay sang các nước khác cũng ảnh hưởng trực tiếp.

Vượt lên tất cả những thử thách đó, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân vẫn luôn hết mình đưa ra những biện pháp, hoạch định những hướng đi phù hợp, đúng đắn để đem lại những quyền lợi trong công tác đào tạo, thực hành, thực tập cho sinh viên. Đảm bảo đúng lộ trình đào tạo Đại học chuẩn Nhật Bản – Cam kết bố trí việc làm sau khi tốt nghiêp.

Trong buổi lễ tiễn bay này, đại diện Ban lãnh đạo nhà trường, thầy Nguyễn Lâm Vượng - Trưởng phòng Đào tạo đã phát biểu chúc mừng và dặn dò các bạn sinh viên có lịch bay. 

Thầy Nguyễn Lâm Vượng - Trưởng phòng Đào tạo

Về với buổi lễ chia tay các bạn sinh viên sang Nhật bản thực tập. Có rất nhiều quý phụ huynh, bạn bè của các bạn sinh viên. Đại diện Phụ huynh, bác Nguyễn Đồng Vĩnh - phụ huynh em Nguyễn Thị Hồng Nhung có vài điều chia sẻ trong buối lễ. 

Đại diện Phụ huynh, bác Nguyễn Đồng Vĩnh - phụ huynh em Nguyễn Thị Hồng Nhung

Buổi lễ chia tay của chúng ta ngày hnay với mong muốn đem lại những giá trị tinh thần, động viên kích lệ các em khi sang nhật Bản thực tập. Đáp lại tình cảm, niềm tin của mọi người. Em Đặng Thị Mận – sinh viên KT 9 đại diện các em sv trước ngày bay có đôi lời gửi đến quý thầy cô và bố mẹ của mình.

Em Đặng Thị Mận – sinh viên Kế Toán khóa 9 phát biểu và nhận Quyết định Trưởng đoàn thực tập

Khi lắng nghe những lời cảm ơn, lời hứa của các em, cùng với những cố gắng mà các em đã thể hiện khi học tập tại Trường. Nhà trường, thầy cô và bố mẹ đặt những hy vọng và niềm tin vào các em. Hy vọng rằng những dặn dò của thầy cô, bố mẹ dành cho các em sẽ là những hành trang quý báu mà các em luôn ghi nhớ.

Chúc các em hoàn thành tốt kỳ thực tập của mình tại Nhật Bản và có những trải nghiệm đẹp đẽ để về chia sẻ cùng mọi người.