Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ đại học đợt 2 năm 2021

10-04-2021 11:52:00

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2020 - 2021, đồng thời nhằm tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên tốt nghiệp sớm nắm bắt cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, sáng nay ngày 11/04/2021, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp Đại học đợt 2 năm 2021 cho sinh viên hệ liên thông Đại học ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh và sinh viên Đại học chính quy thuộc chương trình ĐH Chuẩn Nhật Bản ngành Quản trị khách sạn.

Toàn cảnh Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ đại học năm học 2020 -2021.

Tới dự buổi lễ về phía doanh nghiệp đối tác của trường có ông Nguyễn Dương Quỳnh -Giám đốc Vinpearl Discovery Cửa Hội cùng các vị lãnh đạo tại nhiều Doanh nghiệp.

Về phía đối tác có sự tham dự của các đơn vị: Trung tâm GDTX Tin học - Ngoại ngữ tỉnh Quảng Trị; Trường THPT Cửa Lò 2; Trung tâm GDTX Số 2 Nghệ An.

Về phía Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân có phía lãnh nhà trường có đồng chí Nguyễn Lưu Thụy – Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Ban Giám hiệu, Hội đồng trường và Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trực thuộc, toàn thể cán bộ, giảng viên cùng toàn bộ tân cử nhân, tân kỹ sư tốt nghiệp đợt đợt 2 năm 2021.

Văn nghệ chào mừng

Phát biểu tại buổi Lễ bế giảng TS. Nguyễn Lưu Thụy - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: "Nắm bắt được nhu cầu xã hội, hướng người học đến với thực tế, gắn với thực hành tại doanh nghiệp. Học để ra trường có việc làm, có trách nhiệm với xã hội và báo hiếu với bố mẹ. Trường ĐHCN Vạn Xuân vận dụng chương trình đạo tạo ĐH chuẩn Nhật Bản với việc học song song Nhật Ngữ và chuyên môn, trong quá trình học tập SV được thực tập tại các doanh nghiệp Nhật ở VN như Canon, Towada, tập đoàn lớn như Vin Group, FLC Group, Sun Group. Đặc biệt năm 3 SV đã được bay sang Nhật thực tập chuyên ngành 3 tháng – 3 năm năm. SV tốt nghiệp ra trường ngoài bằng cử nhân, kỹ sư còn trang bị thêm cho mình chứng chỉ JLPT quốc tế tiếng Nhật, được Nhà trường cam kết bố trí việc làm sau tốt nghiệp. Đây là khóa SV chính quy đầu tiên của chương trình đào tạo chuẩn Nhật Bản sắp sửa nhận bằng TN. Các em đã được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, Nhật ngữ và đây sẽ là hành trang đáng quý nhất để các em bước vào đời."

TS. Nguyễn Lưu Thụy-  Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Bế giảng
và trao bằng tốt nghiệp đại học chuẩn Nhật Bản

Tại buổi lễ sinh viên ngành Quản trị khách sạn cùng nhau nhìn lại chặng đường 4 năm theo học chương trình chuẩn Nhật Bản đầy nỗ lực từ việc học trên giảng đường đến quá trình thực tập Doanh nghiệp.

Qúa trình học tập chương trình chuẩn Nhật sinh viên ngành Quản trị khách sạn

Đại diện Doanh nghiệp ông Nguyễn Dương Quỳnh - Giám đốc Vinpearl Discovery Cửa Hội đánh giá cao năng lực sinh viên ĐH Công nghệ Vạn Xuân qua các đợt thực tập tại đơn vị Vinpearl Discovery. Ông hy vọng được chào đón các Tân cử nhân sẽ về làm việc tại Vinpearl Discovery trong thời gian tới. 

Ông Nguyễn Dương Quỳnh - Giám đốc Vinpearl Discovery Cửa Hội

Cách đây 3-4 năm, từ mọi miền đất nước. Các bạn và gia đình đã tin tưởng và lựa chọn mái trường ĐHCN Vạn Xuân là nơi để gắn bó, cùng đồng hành với những giấc mơ chinh phục đỉnh cao của tri thức. Nơi đây, các bạn đã được học trong môi trường đào tạo Chuẩn Nhật Bản năng động, hiện đại, được khẳng định chính mình và được trải nghiệm thực tế qua các chương trình thực tập doanh nghiệp, thực tập tại Nhật Bản, các hoạt động thực tế của Đoàn để hoàn thiện bản thân hơn, để tạo ra một bứt phá mới.

Đây chính là thành quả của một quá trình miệt mài dạy và học 3-4 năm của thầy và trò trường ĐHCN Vạn Xuân.

Thầy Nguyễn Lâm Vượng - Trưởng phòng đào tạo đọc quyết định công nhận tốt nghiệp

Tại lễ Trao bằng, nhà trường khen tặng 5 Tân cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. 

Trao tặng phần thưởng và bằng cử nhân có thành tích xuất sắc

Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện cho các Tân cử nhân, em Lương Thị Phương - Tân cử nhân ngành Quản trị khách sạn gửi lời tri ân sâu sắc tới gia đình, nhà trường, thầy cô. Chương trình đại học chuẩn Nhật Bản đã mang đến cho em và các bạn không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn những trải nghiệm, kỹ năng thực tập tại Doanh nghiệp trong nước và Nhật Bản vô cùng lớn. Tốt nghiệp với chứng chỉ JLPT N2 tiếng nhật cùng tấm bằng giỏi, trong thời gian tới Phương sẽ quay lại Nhật Bản để làm việc. 

Tân cử nhân Lương Thị Phương gửi lời tri ân tới thầy cô, nhà trường và gia đình

Buổi lễ kết thúc trong niềm vui, phấn khởi của gia đình, nhà trường và các Tân cử nhân. Chúc các Tân cử nhân luôn thành công trong các lĩnh vực cuộc sống.

Tải các hình ảnh ĐẨY ĐỦ CỦA TOÀN BUỔI LỄ  TẠI ĐÂY