Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Giao lưu văn nghệ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20-11-2014 00:00:00

Trong không khí vui tươi của phụ huynh, học sinh cả nước tôn vinh ngày Hiến chương các nhà giáo, ngày 19 tháng 11 năm 2014, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã tổ chức Tọa đàm và giao lưu văn nghệ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2014).

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ chào mừng đến từ các thầy cô đến từ Khoa Kinh tế, Khoa Cơ bản, Khoa Công nghệ Sinh học và Phòng Tổ chức Hành chính với những ca khúc viết trường lớp, về nghề giáo và ca ngợi quê hương đất nước như: Khúc ca người giáo viên, Hành khúc ngày và đêm, Lời tỏ tình của mùa xuân.

Tại buổi tọa đàm, TS. Nguyễn Lưu Thụy – Chủ tịch Hội đồng quản trị - Phó hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ, giảng viên đã có nhiều cố gắng trong sự nghiệp trồng người đồng thời khen thưởng cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua và trao tặng danh hiệu “Lao động Tiên tiến” - “Lao động Xuất sắc” cho các cán bộ, giảng viên đã có những cống hiến xuất sắc cho Nhà trường trong suốt quá trình xây dựng và phát triển.

Cũng trong buổi tọa đàm và giao lưu văn nghệ, các thầy cô cũng đã thể hiện năng khiếu ca hát và nghệ thuật. Họ không chỉ xuất sắc trên giảng đường mà còn thể hiện là những thầy cô giáo vui tươi, sôi nổi mà vẫn đằm thắm và dịu dàng qua từng tiết mục biểu diễn. Tập thể giảng viên khoa Kinh tế gửi đến tiết mục múa ấn tượng “Cô giáo em là hoa Eban” hay sự kết hợp của các thầy cô khoa Cơ bản và Công nghệ Sinh học trong tiết mục đồng ca: “Tự hào Nhà giáo Việt Nam”. Và còn rất rất nhiều tiết mục múa, hát ấn tượng nữa của các thầy cô thể hiện trong chương trình.

Qua buổi tọa đàm kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, các thầy cô đã chứng tỏ sự vui tươi, sôi động của mình không kém bất kỳ ai và buổi giao lưu văn nghệ cũng tạo thêm sự đoàn kết, tinh thần làm việc hăng say của cán bộ, giảng viên Nhà trường. Tinh thần của buổi lễ hứa hẹn sự khởi sắc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp cao quý của các thầy cô giáo Vạn Xuân.

Như Hải – VP Đoàn

Một số hình ảnh