Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Đại hội Công đoàn trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân nhiệm kỳ 2012 – 2015

12-11-2012 00:00:00

Được sự nhất trí của Liên đoàn lao động Thị xã Cửa Lò, sáng ngày 10/11/2012, tại Hội trường lớn, Công đoàn trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2015.
Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phan Văn Nam - Ủy viên Ban thường vụ, Phó chủ tịch Liên đoàn lao động Thị xã Cửa Lò; Ban lãnh đạo cùng toàn thể công đoàn viên Nhà trường.
Tại Đại hội lần này, các đoàn viên công đoàn đã được nghe báo cáo về hoạt động của Công đoàn nhiệm kỳ qua và phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới.                                          


Trong đại hội còn nêu nhiều ý kiến góp ý và tham luận có ý nghĩa cho hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ tới, cụ thể như: đẩy mạnh thực hiện tốt các chế độ bảo hiểm xã hội, chế độ thai sản, thăm hỏi đoàn viên công đoàn khi ốm đau, hoạn nạn; tổ chức các hoạt động tham quan, du lịch; xây dựng đội ngũ đoàn viên đảm bảo về số lượng, mạnh về chất lượng;…


Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phan Văn Nam - Ủy viên Ban thường vụ, Phó chủ tịch Liên đoàn lao động Thị xã Cửa Lò ghi nhận những kết quả Công đoàn trường đạt được trong nhiệm kỳ qua đồng thời yêu cầu Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới cần phải tăng cường hơn nữa sự đoàn kết và phát huy tính năng động, nhạy bén của các đoàn viên công đoàn, tham gia tích cực vào các hoạt động phong trào do Công đoàn cấp trên phát động. Đồng chí cũng đã đề nghị Đại hội sáng suốt lựa chọn ra Ban chấp hành mới có đủ trình độ, năng lực và nhiệt tình trong phong trào công đoàn, góp phần xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh - xứng đáng là tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.                                  


Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, dân chủ, Đại hội đã tín nhiệm và bầu ra 5 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2012 - 2015. Đồng chí Võ Quang Hiệp – Phó giám đốc thường trực Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng Công nghệ Vạn Xuân, Trưởng phòng đối ngoại và đào tạo sau đại Học giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn.


Với BCH nhiệm kỳ mới, đại hội tin tưởng tuyệt đối rằng, các đồng chí sẽ là nguồn lực quan trọng để đưa Công đoàn trường ngày càng trưởng thành và phát triển vững mạnh./.


                                                       Bảo Ngọc – Đoàn trường