Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Trường ĐHCN Vạn Xuân công bố điểm xét tuyển đại học chính quy năm 2018

25-07-2018 10:21:00

Ngày 25/7/2018, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào xét tuyển đại học chính quy năm 2018 là:

       +  Xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia: 13 điểm

       +  Xét tuyển theo kết quả học bạ THPT: 18 điểm

Mức điểm xét tuyển cho từng ngành như sau:

Mùa tuyển sinh 2018 này, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân chỉ xét tuyển 360 chỉ tiêu để đảm bảo Cam kết 100% sinh viên ra trường có việc làm đúng trình độ đào tạo với mức lương khởi điểm từ 8 triệu đồng. 

Đồng thời, tất cả sinh viên theo học tại trường đều được bay sang Nhật Bản để thực tập và trải nghiệm trong năm học thứ 3.

Chương trình đào tạo Đại học chuẩn Nhật Bản của Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đang được báo chí và các đơn vị Doanh nghiệp Nhật Bản cực kỳ quan tâm và dành nhiều ưu ái với các chương trình hỗ trợ đến trường hết sức ý nghĩa.

Đồng hành cùng sinh viên tới trường, mùa tuyển sinh năm nay, các Doanh nghiệp Nhật Bản sẽ hỗ trợ 1 triệu đồng chi phí tàu xe đi lại cho các em thí sinh khi đến làm thủ tục nhập học trước ngày 20/08/2018.

Hy vọng với mức công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào và mức điểm nhận đăng ký xét tuyển đại học chính quy năm 2018 sẽ mở ra nhiều cơ hội học tập cho các bạn thí sinh đang có ý định nộp hồ sơ về Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân.