Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Sôi động với đêm hội S' Party 2017

06-10-2017 16:00:00

Tối ngày 05/10/2017, Đoàn trường ĐH Công nghệ Vạn Xuân tổ chức đêm nhạc hội và lửa trại đầy cảm xúc – S’party 2017 thu hút sự tham gia đông đảo cán bộ giảng viên và toàn thể các em sinh viên nhà trường.

S’ Party là hoạt động thường niên được Đoàn trường ĐH Công nghệ Vạn Xuân tổ chức nhằm chào đón Lễ khai giảng năm học mới. Chương trình S’party 2017 chào đón năm học mới 2017 – 2018 và sự kiện Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ IV, tiến tới Đại hội Đoàn toàn cấp 2017 – 2022. Chương trình S’party mỗi năm mang một màu sắc khác nhau. Với chủ đề Âm nhạc & Cảm Xúc - đêm hội S’Party 2017 đã diễn ra đầy sôi động và đáng nhớ.

Mở đầu chương trình là Chung khảo hội thi “Tiếng hát tuổi trẻ” với những tiết mục được chọn lọc từ vòng sơ khảo diễn ra trong 2 ngày 02/10 và 03/10. Trong đêm chung kết,  mỗi tiết mục biểu diễn đều mang một phong cách và ý nghĩa riêng. Từ những tiết mục đầy sâu lắng như Mẹ, Tình Cha, Tình bạn thân,  ... đến những tiết mục vui tươi, sôi động như Nợ Duyên, Xinh tươi Việt Nam, Em của ngày hôm qua,... tất cả đã làm nên một đêm hội diễn đầy màu sắc và ấn tượng. Chung cuộc, Giảỉ Nhất thuộc về SBD 06 - Mỹ Trinh - Chi đoàn K8C với tiết mục: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Giải Nhì thuộc về SBD 02 - Đức Dương - Đặng Hiền - chi đoàn K9A và Giải Ba thuộc về SBD 08 - Chi đoàn CBGV.

Tiết mục “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” – SBD 06 - Mỹ Trinh K8 đạt Giải Nhất và Giải được yêu thích nhất

Giải Nhì Hội thi thuộc về Tiết mục "Mẹ" - Đức Dương - Đặng Hiền, chi đoàn K9A 

Sau hội thi “Tiếng hát tuổi trẻ”, BTV Đoàn trường đã trao Giấy khen Cá nhân và Tập thể xuất sắc trong công tác Đoàn năm học 2016 - 2017 nhằm ghi nhận sự phấn đấu, đóng góp của các cá nhân và tập thể trong hoạt động, phong trào Đoàn trong năm học vừa qua. Cũng tại đem hội, BTC Cuộc thi Mái trường tôi yêu cũng đã công bố trao giải thưởng.

Trao Giấy khen Cá nhân và Tập thể xuất sắc trong công tác Đoàn năm học 2016 - 2017

Phạm Thị Thu Trang - Chi đoàn K8B đạt Giải Nhất Cuộc thi Mái trường tôi yêu

Kết thúc chương trình, toàn bộ cán bộ giảng viên và sinh viên cùng thưởng thức tiệc Buffet và vui đốt lửa trại, uống rượu cần. Đêm S’party thực sự là một đêm ngập tràn cảm xúc, dư âm đêm chương trình S’party đã giúp các bạn Sinh viên có một tinh thần phấn khởi để chuẩn bị năm học mới hứa hẹn gặt hái nhiều thành công.

Một số hình ảnh tại đêm S' Party

Hà Thanh - Hồng Ngọc