Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

SINH VIÊN BƯỚC VÀO CHUYẾN THỰC TẬP HÈ TẠI DOANH NGHIỆP NĂM 2022

06-06-2022 09:15:00

Hai tháng nghỉ hè đối với các trường Đại học khác là nghỉ hè, là về nhà, là dạo chơi .... nhưng với sinh viên Đại học Công nghệ Vạn Xuân là đi thực tập, thực tế Doanh nghiệp. 
Năm nay, sinh viên sẽ bắt đầu những ngày học nội dung, làm quen môi trường Doanh nghiệp tại Công ty điện tử CANON Việt Nam - Một trong những công ty nổi bật khu vực Phía Bắc về sản lượng sản xuất lẫn kỷ luật, văn hóa Doanh nghiệp. 

Dẫn Đoàn thực tập Doanh nghiệp năm nay có cô Đặng Thị Thanh Nga - Trưởng ban Chương trình Chuẩn Nhật Bản, thầy Nguyễn Đình Đề - giảng viên trực tiếp hỗ trợ Đoàn thực tập. Cùng với các sinh viên K11, K12, K13. 

Sáng ngày 6/6/2022, Đoàn sinh viên thực tập sẽ bắt đầu những ngày học nội quy Doanh nghiệp đầu tiên. Trực tiếp hướng dẫn, chỉ đạo buổi học tập này là ông Trần Xuân Hoàng  - giám đốc Hành chính nhân sự - Công ty TNHH CANON Việt Nam. 

Thực tập hè tại Doanh nghiệp là một trong các học phần thuộc chương trình Đào tạo Đại học Chuẩn Nhật Bản. Học phần này giúp các em làm quen môi trường doanh nghiệp, học hỏi kỷ luật, văn hóa Doanh nghiệp. Thực hành, thực tế các vị trí trong Doanh nghiệp. Các em được nhà trường bố trí xe đi lại, ăn ở, ký túc xá và vẫn được hưởng thu nhập 4- 6 triệu/tháng. 

Chương trình Đào tạo Đại học chuẩn Nhật Bản - Trường ĐH Công nghệ Vạn Xuân - Cam kết hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp.