Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

LẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐỢT 2 NĂM 2022

11-07-2022 08:34:00

Sáng nay ngày 09/07/2022, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đợt thứ 2 năm 2022.

Tham dự buổi lễ có:

Về phía đối tác: Cô Phạm Thị Hồng Hạnh - Trường Công nông Quảng Bình

Về phía nhà trường: Cô Hoàng Tú Lê – Bí thư chi bộ - Trưởng khoa Ngoại ngữ; Thầy Lê Đức Thắng – Trợ lý Hiệu trưởng cùng toàn bộ các thầy cô thuộc khoa/phòng ban và 115 Tân cử nhân thuộc hệ Liên thông và Đại học chính quy chuẩn Nhật Bản được nhà trường tổ chức công nhận tốt nghiệp trong đợt 2 năm 2022.

Cách đây 4 năm, từ mọi miền đất nước. Các bạn và gia đình đã lựa chọn bước đến mái trường ĐHCN Vạn Xuân. Chọn nơi đây là nơi để gắn bó, tiến đến với những giấc mơ về cuộc sống tương lai, về nghề nghiệp, việc làm vững vàng sau khi tốt nghiệp.

Theo học trong môi trường đào tạo Chuẩn Nhật Bản năng động, hiện đại, được khẳng định chính mình và được trải nghiệm thực tế qua các chương trình thực tập doanh nghiệp, thực tập tại Nhật Bản, các hoạt động thực tế của Đoàn để hoàn thiện bản thân hơn, để tạo ra một bứt phá mới.


Và trong ngày hôm nay, các bạn sẽ trở thành những tân cử nhân của trường ĐHCN Vạn Xuân. Đây chính là thành quả của một quá trình miệt mài dạy và học của thầy và trò trường ĐHCN Vạn Xuân. Thành quả này đến từ sự nỗ lực vượt bậc của chính bản thân của các bạn, đến từ sự hy sinh thầm lặng của cha, mẹ và đến từ sự tâm huyết của những người thầy, người cô dưới mái trường này.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Lâm Vượng – Trưởng phòng đào tạo chúc mừng Tân cử nhân đã hoàn thành khóa học và đạt được những thành tích đáng khích lệ. Thầy bày tỏ hy vọng rằng các bạn Tân cử nhân  sẽ thật thành công và trở thành đại sự thương hiệu cho Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân.

Thầy Nguyễn Lâm Vượng – Trưởng phòng đào tạo đọc quyết định công nhận tốt nghiệp và trao phần thưởng sinh viên đạt hạng tốt nghiệp Xuất sắc

Trong buổi lễ nhà trường trao phần thưởng cho 9 Tân cử nhân tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc. Được bước lên bục vinh quang để nhận: vòng hoa, bằng khen, phần thưởng. 

Đáp lại công ơn dạy dỗ từ thầy cô và nhà trường, Tân cử nhân Trương Xuân Tuyên đại diện cho toàn bộ cử nhân thuộc hệ ĐH  chính quy chuẩn Nhật Bản.

Buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp kết thúc trong niềm vui của tất cả Tân cử nhân, gia đình và thầy cô.