Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp tháng 01 năm 2017

12-01-2017 07:46:00

Căn cứ vào kế hoạch thi tốt nghiệp và kế hoạch làm việc của hội đồng thi tốt nghiệp các lớp chính quy liên thông đại học, sáng ngày 12/01/2017, phòng đào tạo Trường Đại học công nghệ Vạn Xuân đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho gần 100 học viên K6.

Đến tham dự buổi lễ có cô Đặng Thị Kim Dung đại diện hội đồng quản trị, thầy Nguyễn Duy Thành đại diện Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô trưởng phó các phòng, ban, khoa và toàn thể lớp đại học chính quy liên thông K6.

Phát biểu tại buổi lễ, cô Đặng Thị Kim Dung đã phát biểu và tuyên dương tinh thần nghiêm túc học tập, trao dồi kiến thức của các học viên cũng như sự nhiệt tình, chu đáo của các thầy cô đã luôn sát cánh cùng học viên cho đến ngày tốt nghiệp.

Đại diện cho tập thể lớp học viên Dương Thị Hoa Phượng xúc động phát biểu cảm ơn đến Ban giám hiệu, các thầy cô giáo đã luôn quan tâm tận tình giảng dạy trau dồi kiến thức cũng như sự động viên tinh thần đến các học viên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Kết thúc buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đến từ các học viên chứa chan cảm xúc. Chúc trường đại học công nghệ Vạn Xuân luôn lớn mạnh trong công cuộc trồng người, chúc tất cả các học viên K6 thành công trên con đường mà các bạn đã lựa chọn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: