Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp ngày 27 tháng 1 năm 2018

27-01-2018 13:09:00

Căn cứ vào kế hoạch thi tốt nghiệp và kế hoạch làm việc của hội đồng thi tốt nghiệp các lớp chính quy liên thông đại học, sáng ngày 27/01/2018, phòng đào tạo Trường Đại học công nghệ Vạn Xuân đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 158 học viên. Buổi lễ cũng là dịp để Nhà trường đánh giá tổng kết toàn bộ quá trình đào tạo cả về chuyên môn và công tác quản lý.

Đến tham dự buổi lễ khánh mời có ông Trần Bảo Linh - phó giám đốc TTGDTX tỉnh Quảng Trị, ông Trần Đình Trung - Hiệu trưởng trường Trung cấp kinh kế kỹ thuật Tây Nam Nghệ An. Về phía Nhà trường có thầy Nguyễn Duy Thành đại diện Ban giám hiệu nhà trường, thầy Phan Văn Toàn phụ trách phòng Đào tạo cùng các thầy cô trưởng phó các phòng, ban, khoa và toàn thể học viên.

Mở đầu chương trình, thầy Nguyễn Duy Thành gửi lời chúc mừng đến toàn bộ 158 học viên đã hoàn thành khoá học với tinh thần học tập nghiêm túc, cũng như tuyên dương sự nhiệt tình, không ngại khó khăn của tập thể giảng viên đã luôn sát cánh cùng sinh viên. 

Sau báo cáo tổng kết khoá học của thầy Phan Văn Toàn - Phó phòng Đào tạo, đại diên khách mời từ 2 đơn vị liên kết là ông Trần Bảo Linh và ông Trần Đình Trung đã có bài phát biểu tại buổi lễ. Ông Trần Bảo Linh khẳng định trường ĐHCN Vạn Xuân là đối tác tin cậy lâu năm của TTGDTX tỉnh Quảng Trị. Ông Trần Đình Trung lại đánh giá cao sự năng động của Trường, từng bước tạo dấu ấn bằng việc phối hợp với các DN Nhật Bản để tạo đầu ra cho sinh viên.

Đại diện cho tập thể 158 học viên, tân cử nhân Đặng Hữu Tùng gửi lời tri ân trân trọng đến các thầy cô trường Vạn Xuân, đến các cơ sở liên kết đã tạo điều kiện cho các học viên hoàn thành khoá học, cũng như luôn có sự động viên, quan tâm kịp thời đến các học viên trong quá trình học tập và cuộc sống.

Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân kính chúc các tân cử nhân sức khoẻ dồi dào và đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống với tấm bằng tốt nghiệp trên tay.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Xem nhiều hơn tại đây