Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học liên thông ngày 26 tháng 05 năm 2018

27-05-2018 09:06:00

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2017-2018, sáng ngày 26/05/2018, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học liên thông cho sinh viên ngành Kế toán và Tài chính ngân hàng khóa 7 (2015 – 2018)

Tới dự Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp có sự tham dự của:
- Về phía khách mời có ông Phan Lê Đức – Đại diện Trung tâm GDTX Huyện Yên Thành. 
- Về phía nhà trường có Cô Đặng Thị Kim Dung – Đại diện Hội đồng quản trị; Thầy Nguyễn Duy Thành – Giám đốc đào tạo Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban chức năng Nhà trường, các thầy cô giáo và các tân cử nhân.

Trong những năm vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã phối hợp với nhiều đơn vị trên cả nước để thực hiện chương trình đào tạo Đại học Liên thông. Hiện nay, cử nhân tốt nghiệp Đại học liên thông tại Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã có mặt hầu hết trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội trong cả nước.

Phát biểu tại lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, thầy Nguyễn Duy Thành – Giám đốc đào tạo Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân bày tỏ niềm vui mừng về những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua và chúc mừng các tân cử nhân đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành khóa học. Thầy cũng khẳng định kết quả có được ngày hôm nay là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của đội ngũ thầy, trò và các đơn vị liên kết trong suốt thời gian qua.

Nhân đây thầy Nguyễn Duy Thành cũng gửi lời cảm ơn tới các đơn vị liên kết đào tạo: Trường Trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật Bắc Nghệ An; Trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Hà Tĩnh, Trung tâm GDTX Huyện Yên Thành Nghệ An và toàn bộ học viên đã tin tưởng, lựa chọn Đại học Công nghệ Vạn Xuân là nơi trau dồi tri thức, chắp cánh ước mơ. Sự thành công của mỗi sinh viên là yếu tố góp phần khẳng định và tăng thêm uy tín của Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân.

Tổng kết khóa đào tạo hệ đại học liên thông vừa qua, thầy Phan Văn Toàn –Phó Trưởng phòng đào tạo Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã đọc báo cáo tổng kết kết quả học tập của sinh viên và quyết định công nhận tốt nghiệp các lớp liên thông nghành Kế toán và Tài chính ngân hàng Khóa 7 (2015 – 2018).

Thầy Phan Văn Toàn đọc báo cáo tổng kết và Quyết định công nhận tốt nghiệp

Trong niềm vui hân hoan ngày tốt nghiệp, học viên Hồ Anh Thiện – Lớp liên thông Kế toán thay mặt các tân cử nhân phát biểu bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo đã tận tình dạy bảo, giúp đỡ và luôn đồng hành cùng sinh viên trong suốt thời gian qua và hứa sẽ luôn trau dồi kiến thức, kỹ năng trong công việc và nghề nghiệp, sống cống hiến và nhiệt thành, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội để không phụ lòng mong mỏi của nhà trường và thầy cô.

Buổi lễ kết thúc thành công, tốt đẹp trong niềm vui mừng, phấn khởi, niềm vinh dự, tự hào của các tân cử nhân, các thầy cô giáo. Với những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân và lòng yêu nghề, tinh thần nhiệt huyết, có thể tin tưởng rằng các tân cử nhân sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao và vững bước trên con đường tương lai.


Một số hình ảnh tại buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp: