Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp Đại học Liên thông đợt 4 năm 2018

22-10-2018 08:51:00

Ngày 21/10/2018 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các lớp thuộc hệ Đại học Liên thông.

Đây là lần thứ 4 trong năm 2018 diễn ra lễ trao bằng tốt nghiệp liên thông, đánh dấu sự nỗ lực học tập của toàn thể học viên và cố gắng không ngừng trong công tác đào tạo của Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các lớp thuộc Trường bồi dưỡng cán bộ doanh nghiệp nhỏ và vừa Thanh hóa và lớp Kế toán 7 tại thị xã Thái Hòa diễn ra trong không khí trang trọng. Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Duy Thành - Giám đốc đào tạo Trường ĐH Công nghệ Vạn Xuân - bày tỏ niềm vui mừng về những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua và chúc mừng các tân cử nhân đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành khóa học. Thầy cũng khẳng định kết quả có được ngày hôm nay là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của đội ngũ thầy, trò và các đơn vị liên kết trong suốt thời gian qua. Qua đây, thầy cũng gửi lời cảm ơn và lời chúc đến học viên và các đơn vị liên kết.

 Tổng kết khóa đào tạo hệ đại học liên thông vừa qua, thầy Phan Văn Toàn – Phó Trưởng phòng đào tạo Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân - đã đọc báo cáo tổng kết kết quả học tập của sinh viên và quyết định công nhận tốt nghiệp các lớp liên thông 

 Tham dự lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, các đơn vị liên kết đào tạo cũng lên chia sẻ, gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến đội ngũ cán bộ giảng viên và ban giám hiệu nhà trường đã luôn đồng hành và giảng dạy nhiệt tình cho học viên trong suốt thời gian qua.

Một số hình ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp: