Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Khoa Kế toán tổ chức Lễ Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp 2016 - 2017

07-06-2017 09:19:00

Hôm qua, ngày 06/6/2017, Khoa Kế toán Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã tổ chức thành công buổi Lễ Bảo vệ Khóa luận Tốt nghiệp cho sinh viên ưu tú năm cuối niên khóa 2013 - 2017.

Đây là một cột mốc quan trọng đối với các bạn sinh viên, là một phần thành quả của quá trình phấn đấu và rèn luyện về chyên môn của các bạn trong thời gian 4 năm đại học. Sau thời gian này các bạn sẽ bước qua một con đường khác với môi trường làm việc hoàn toàn mới. Chính vì vậy các bạn sinh viên đã có những sự chuẩn bị đáo về chuyên môn cũng như tác phong trước buổi  bảo vệ.

Hội đồng Khoa học Khoa Kế toán trong Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp

Quá trình làm việc đã diễn ra nghiêm túc và đạt hiệu quả cao. Lễ bảo vệ Khóa luận được chia làm hai phiên: sáng, chiều. Sinh viên trình bày ngắn gọn bài làm khóa luận trong thời gian tối đa 10 phút, sau đó sẽ được Hội đồng đặt câu và trả lời câu hỏi của mình sau thời gian suy nghĩ.

Các sinh viên tham gia bảo vệ đang trình bày Khóa luận một cách đầy sự tự tin

Đa số các bạn sinh viên đã thực hiện tốt phần trình bày và bảo vệ của mình, thể hiện qua việc đánh giá cho điểm của Hội đồng. Những điểm số cuối cùng đã phần nào khẳng định những nỗ lực và trình độ chuyên môn của các bạn sau quá trình thực hiện. Đây là tín hiệu đáng mừng đối với tập thể thầy và trò Khoa Kế toán trong quá trình nâng cao chất lượng dạy và học.

Sinh viên Khoa Kế toán tự tin trả lời các câu hỏi phản biện của Hội đồng Khoa học

Khoa Kế toán hi vọng nối tiếp những thành công này, những thế hệ sinh viên tiếp theo sẽ có ý thức nỗ lực rèn luyện về cả chuyên môn cũng như phẩm chất đạo đức nhằm đưa chất lượng đào tạo của Khoa Kế toán Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ngày một đi lên. 

Niềm vui của gia đình khi sinh viên tham gia bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp
Kết thúc một chặng đường - Mở ra tương lai mới

 Sinh viên chụp hình lưu niệm cuối buổi Lễ Bảo vệ