Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Khai mạc “Giải bóng đá SV Cúp truyền hình Nghệ An lần thứ XII – năm 2014”

22-04-2014 00:00:00

Năm nay, Giải bóng đá SV Cúp NTV-HUDA lần đầu tiên được tổ chức tại thị xã   Du lịch Biển Cửa Lò. Đây được xem là hoạt động thiết thực để đón chào   mùa Du lịch 2014, đồng thời góp phần cổ vũ phong trào thể thao trong học   sinh, sinh viên của các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Thị xã Cửa Lò nói   riêng, tỉnh Nghệ An nói chung.

Gần   1 tuần thi đấu sôi động của Giải bóng đá SV Cúp NTV-HUDA năm 2014 đã   chính thức bắt đầu và Đài PT-TH Nghệ An tường thuật trực tiếp Lễ Khai   mạc giải vào lúc 14h thứ 3 ngày 15/4.

Trận   đấu khai mạc diễn ra ngay sau đó giữa trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân   và trường CĐ Nghề kỹ thuật Công nghiệp Việt nam – Hàn Quốc. Với sự   chuẩn bị chu đáo và tập luyện kỹ lưỡng cho mùa giải năm nay cùng với sự   cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên, các cầu thủ Trường Đại học Công   nghệ Vạn Xuân đã thi đấu và lăn xả hết mình với tinh thần Fairplay và có   nhiều pha dẫn bóng vô cùng đẹp mắt.

Trận   đấu diễn ra vô cùng kịch tính khi đối thủ của Trường Đại học Công nghệ   Vạn Xuân đã từng là Đương kim vô địch của mùa giải năm ngoái.

Với   tinh thần, ý chí quyết thắng của các cầu thủ và khí thế hừng hực của   các cổ động viên, Cầu thủ số 10 đến từ Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân   đã ghi 1 bàn thắng cho trận đấu. Kết quả chung cuộc cho trận đấu ra   sân, Đại học Công nghệ Vạn Xuân thắng Cao đẳng Nghề kỹ thuật Công nghiệp   Việt Nam – Hàn Quốc với tỉ số 1-0.

Với chiến thắng từ trận ra quân đầu tiên, trận đấu tiếp theo đã diễn ra vào   lúc 14h00 ngày 16/4/2014 giữa Đại học Công nghệ Vạn Xuân và Đại học   Kinh tế Nghệ An. Kết quả chung cuộc, Đại học công nghệ Vạn Xuân thắng   Đại học Kinh tế Nghệ An 3-0.

Như vậy, sau trận đấu này trường Đại học Vạn Xuân đã có 6 điểm và tạm dẫn đầu bảng A.

Chúc cho các cầu thủ của chúng ta luôn giữ vứng ý chí chiến đấu và tiếp tục phát huy nội lực trong những trận đấu sắp tới./.

Như Hải - P. Tuyển sinh và QHDN