Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Hoạt động ngoại khóa 2!F7 và Tuần sinh hoạt công dân HS – SV năm học 2015 – 2016

17-08-2015 15:58:00

Hòa chung bầu không khí tưng bừng, phấn khởi HS – SV cả nước đang bước vào năm học mới. Sáng hôm qua, vào lúc 8h00 ngày 17/8/2015, tại Hội trường lớn, Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân tổ chức buổi “Giao lưu, gặp mặt giữa Ban lãnh đạo Nhà trường với sinh viên đầu năm học mới”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Hoạt động ngoại khóa 2!F7 và Tuần sinh hoạt công dân HS – SV năm học 2015 – 2016”.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của TS. Nguyễn Lưu Thụy – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy cô là trưởng, phó các phòng/ban/khoa Nhà trường; cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường.

Trong không khí vui tươi, gần gũi và thân mật  TS. Nguyễn Lưu Thụy – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chào mừng các tân sinh viên và trao đổi, chia sẻ một số định hướng phát triển Nhà trường năm học 2015 – 2016. Đặc biệt, TS. Nguyễn Lưu Thụy đã có những trao đổi, giải đáp thẳng thắn, cởi mở về mọi vấn đề mà sinh viên quan tâm như chương trình học, phương pháp học tập, học bổng và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp,...

Kết thúc chương trình, ThS. Lê Đăng Anh – Phó chủ nhiệm khoa Cơ bản, Bí thư Đoàn trường đã đại diện Nhà trường triển khai chương trình học bổng dành cho sinh viên của Quỹ hỗ trợ, phát triển nguồn nhân lực miền Trung. Chương trình học bổng này sẽ là một cơ hội, là người bạn đồng hành tin cậy nhằm hỗ trợ sinh viên Nhà trường trên con đường tìm kiếm tri thức và thành công.

Cũng trong ngày 17/8, vào lúc 14h00, Đoàn trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân đã chính thức khởi động “Hoạt động sinh hoạt ngoại khóa 2!F7”. Các bạn sinh viên được trải nghiệm những giây phút thoải mái, sảng khoái thông qua việc sinh hoạt các bài hát, các trò chơi tập thể hài hước, vui nhộn,…  Ngoài ra, các bạn sinh viên còn tham gia một cách sôi nổi và máu lửa những điệu nhảy Flashmod ấn tượng từ chương trình. Kết thúc “Hoạt động sinh hoạt ngoại khóa 2!F7”, BTC đã chia sinh viên thành 04 nhóm để làm việc nhóm thời gian từ 17/8 đến hết ngày 11/9/2015. Trong thời gian tới, các nhóm sẽ tiếp tục tham gia một loạt các hoạt động thiết thực, bổ ích khác như giao lưu văn nghệ, thể dục – thể thao, “Về nguồn”, sinh viên tình nguyện biển, trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Nghi Liên – Thành phố Vinh – Nghệ An, sinh hoạt CLB tiếng Anh, Aerobic, …

Có thể nói, chương trình sinh hoạt đầu năm học mới (ngày 17/8) là một cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết giữa sinh viên khóa cũ và sinh viên khóa mới. Qua đó, tạo ra khí thế hào hứng, trẻ trung, năng động chào đón năm học mới của thầy và trò trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân./.

Bảo Ngọc – Đoàn trường

Sau đây là một số hình ảnh: