Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân ĐÀO TẠO KỸ SƯ, CỬ NHÂN CHUẨN NHẬT BẢN
Mã trường

Đại hội Chi bộ Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020

22-06-2015 12:51:00

Sáng ngày 26/05/2015, Đại hội chi bộ trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Đến tham dự Đại hội có các đồng chí Trần Thị Thanh Thủy - Ủy viên BTV Thị ủy, chủ tịch UBMT Tổ Quốc cùng đại diện các Ban Thị ủy Cừa Lò.

Ngay từ những phút đầu tiên khán phòng đã hân hoan, rộn ràng trong những ca khúc, điệu múa chào mừng Đảng đến từ Chi đoàn trường. Đại hội thực hiện các nội dung: Tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2010 - 2015 và thông qua phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020; báo cáo tổng hợp các góp ý cho văn kiện Đại hội Đảng bộ Thị xã Cửa Lò lần thứ V; báo cáo tổng hợp các góp ý cho các văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Với tinh thần làm việc trách nhiệm, trí tuệ và dân chủ,  Đại hội đã bỏ phiếu tín nhiệm bầu ra BCH nhiệm kỳ 2015 - 2020 gồm 3 đồng chí:

  1. Đ/c: Hoàng Tú Lê – Bí  thư
  2. Đ/c Đặng Thị Kim Dung -  Phó Bí thư
  3. Đ/c Bùi Thị Bảo Ngọc - Ủy viên

Thay mặt BCH mới, đ/c tân Bí thư đã cảm ơn sự tín nhiệm của Đại hội và hứa sẽ nỗ lực, đổi mới, đoàn kết và hoàn thành tốt các nghị quyết Đại hội đề ra.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Thị Thanh Thủy thay mặt Đảng bộ cấp trên chúc mừng sự thành công Đại hội và đã có những chỉ đạo, định hướng rất sát với thực tiễn của Chi bộ trường.

Đại hội chi bộ nhiệm kì II của Chi bộ Trường đại học công nghệ Vạn Xuân được bế mạc trong niềm vui hân hoan của toàn thể đảng viên trong chi bộ và khách mời, tất cả cùng hòa chung tiếng hát “Đảng đã cho ta một mùa xuân đầy ước vọng…”

 Một số hình ảnh tại Đại hội:

Thu Nga VPD./.